Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวสนุกเกอร์ เอฟเก็บชัยเกมสอง สอยหนุ่มปินส์กระจุย 4-0 สอยคิวเอเชีย 12bet 24/04/2555

วันอังคารที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


"เอฟ นครนายก" หรือ เทพไชยา อุ่นหนู นักสนุกเกอร์ของไทยเก็บชัยเกมที่สองติดต่อกัน ในศึกสนุกเกอร์รายการชิงแชมป์เอเชีย ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เมื่อวันที่ 22 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงไล่ทิ่ม ไมเคิล เมนโกริโอ หนุ่มฟิลิปปินส์ ขาดลอย 4-0 เฟรม 


สนุกเกอร์รายการชิงแชมป์เอเชีย ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เมื่อวันที่ 22 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยผู้ที่คว้าแชมป์รายการนี้จะได้สิทธิ์ไปแข่งขันสนุกเกอร์อาชีพโลก ที่ประเทศอังกฤษ ในฤดูกาลหน้า 2012-13 ซึ่งรายการนี้มีนักสอยคิวเข้าร่วมทั้งหมด 52 คน แบ่งการดวลคิวรอบแรกแบบพบกันหมดออกเป็น 8 สายๆ ละ 7 คน 4 สาย และ สายละ 6 คน อีก 4 สาย ก่อนจะคัดเอา 16 คนสุดท้าย ไปเล่นรอบน็อกเอาต์ต่อไป


โดยมี 2 นักสนุกเกอร์ของไทยลงชิงชัย คือ "เอฟ นครนายก" เทพไชยา อุ่นหนู อดีตแชมป์สมัครเล่นโลก ปี 2008 แชมป์ประเทศไทยคนล่าสุด อยู่สาย เอฟ กับ "หมู ปากน้ำ" นพพล แสงคำ อดีตแชมป์สนุกเกอร์เยาวชนโลก ปี 2009 อยู่สาย จี


 โดยเกมวันนี้อยู่ในสาย เอฟ ซึ่งมี "เอฟ นครนายก" ลงดวลคิวในเกมที่ 2 หลังจากเก็บชัยชนะมาแล้ว 1 ครั้ง โดยคู่แข่งคือ ไมเคิล เมนโกริโอ จากฟิลิปปินส์ ซึ่งเอฟออกคิวสู้ได้เหนือกว่าเยอะ เป็นฝ่ายเอาชนะไป 4-0 เฟรม เป็นชัยชนะในเกมที่สองติดต่อกัน

Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น