Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวสนุกเกอร์ หมูสอยหนุ่มไต้หวัน 4-0 คว้าชัยเกมที่สองสนุกเกอร์ชิงแชมป์เอเชีย 12bet 23/04/2555

วันจันทร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


''หมู ปากน้ำ'' นพพล แสงคำ เอาชนะ หลิน ชู ฮอง จาก ไต้หวัน ไปสบายๆ 4-0เฟรม เก็บชัย2เกมรวดในการแข่งขันสนุกเกอร์รายการชิงแชมป์เอเชีย เกมที่สอง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน. ที่ผ่านมา


สนุกเกอร์รายการชิงแชมป์เอเชีย ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เมื่อวันที่ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยผู้ที่คว้าแชมป์รายการนี้ จะได้สิทธิ์ไปแข่งขันสนุกเกอร์อาชีพโลก ที่ประเทศอังกฤษ ในฤดูกาลหน้า 2012-13 ซึ่งรายการนี้มีนักสอยคิวเข้าร่วมทั้งหมด 52 คน


การดวลคิวรอบแรกเป็นแบบพบกันหมด ออกเป็น 8 สาย ๆ ละ 7 คน 4 สาย และสายละ 6 คนอีก 4 สาย ก่อนจะคัดเอา 16 คนสุดท้ายไปเล่นรอบน็อกเอาต์ต่อไป โดยมี 2 นักสนุกเกอร์ไทยลงชิงชัย คือ "เอฟ นครนายก" เทพไชยา อุ่นหนู อดีตแชมป์สมัครเล่นโลก ปี 2008 แชมป์ประเทศไทยคนล่าสุด อยู่สาย เอฟ กับ "หมู ปากน้ำ" นพพล แสงคำ อดีตแชมป์สนุกเกอร์เยาวชนโลก ปี 2009 อยู่สาย จี


นักสนุกเกอร์ของไทยที่ลงสนามวันนี้คือ "หมู ปากน้ำ" ที่ลงเล่นเกมที่สอง พบกับ หลิน ชู ฮอง จาก ไต้หวัน ซึ่งเกมนี้นักแม่นรูดีกรีแชมป์เยาวชนโลกจากไทย ยังออกอาวุธได้หนักกว่าเป็นฝ่ายเอาชนะไป 4-0 เฟรม ซึ่งเป็นชัยชนะ 2 เกมติด แถมยังไม่เคยเสียเฟรมให้ใคร ส่วนคู่อื่นในสาย จี จิ้น หลง อดีตแชมป์เอเชีย 2 สมัยจากจีนเฉือนชนะ เอห์ซาน เฮย์ดารี่ เนซาดจาก อิหร่าน ไป 4-3 เฟรม 
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น