Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

สอยคิวไทยเฮเตรียมเลี้ยงฉลองความสำเร็จ8ธ.ค.

วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
        สอยคิวไทยเฮ เตรียมรับอัดฉีดซีเกมส์ จาก "เฮียฮง" สุนทร จารุมนต์ ผู้จัดการทีมชาติไทย พร้อมเปิดภัตตาคาร โฮคิทเช่น เลี้ยงฉลองความสำเร็จให้นักกีฬา และเจ้าหน้าที่ ในวันที่ 8 ธ.ค.54 เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป หลังคว้า 2 ทอง 1 เงิน 1 ทองแดง แจกเงินอัดฉีดรวม 5.5 แสนบาท แถมมอบเงินบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมอีก 1.6 แสนบาท


        "เฮียฮง" สุนทร จารุมนต์ ผู้จัดการทีมสอยคิวทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ได้เปิดเผยว่า จากความสำเร็จในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ประเทศอินโดนีเซีย ที่ทีมสอยคิวไทยสามารถคว้ามาได้ 2 เหรียญทอง จากสนุกเกอร์เดี่ยว "เอฟ นครนายก" เทพไชยา อุ่นหนู และบิลเลียดคู่ "รมย์ สุรินทร์" ประพฤติ ชัยธนสกุล กับ "วัช หาดใหญ่" ธวัช สุจริตธุรการ กับอีก 1 เหรียญเงิน บิลเลียดเดี่ยว "รมย์ สุรินทร์" และ 1 เหรียญทองแดง

        สนุกเกอร์คู่ "หมู ปากน้ำ" นพพล แสงคำ กับ "แมน นครปฐม" ธนวัฒน์ ถิรพงศ์ไพบูลย์ ถือว่าเป็นความสำเร็จตามเป้าที่สมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทยได้ตั้งไว้ ซึ่งจากความสำเร็จครั้งนี้ตนได้ประกาศไว้ก่อนไปแข่งขันซีเกมส์ว่า จะมอบเงินอัดฉีดให้นักกีฬาที่คว้าเหรียญรางวัลกลับมา

        โดยจะมอบให้เท่ากับเงินอัดฉีดรัฐบาล คือเหรียญทอง 2 แสนบาท (ต่อ 1 เหรียญ), เหรียญเงิน 1 แสนบาท และเหรียญทองแดง 5 หมื่นบาท ซึ่งรวมแล้วยอดอัดฉีด 550,000 บาท โดยตนเตรียมจัดงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จให้กับนักกีฬา เจ้าหน้าที่ และสื่อมวลชนทุกคน ที่ภัตตาคารโฮคิทเช่น (เหม่งจ๋าย) ในวันที่ 8 ธ.ค.54 ตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป

        เพื่อมอบเงินอัดฉีดทั้งหมดให้กับนักกีฬาที่คว้าเหรียญ รางวัล ซึ่งงานนี้นอกจากจะเลี้ยงโต๊ะจีนรับปีใหม่ ยังจะมีการนำเงินที่นักกีฬายอมให้หักจากเงินอัดฉีด 20 เปอร์เซ็นต์ไปมอบให้กับผู้ประสบอุทกภัยครั้งนี้ โดยมียอดประมาณ 160,000 บาท

        ผู้จัดการสอยคิวไทยยังกล่าวต่ออีกว่า สำหรับปีหน้า 2555 สมาคมกีฬาบิลเลียดฯ ยังคงเดินหน้าผลักดันการแข่งขันรายการใหญ่ๆ เหมือนเดิมเพื่อให้กีฬาสนุกเกอร์, พูล และบิลเลียด พัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยโปรแกรมการแข่งขันในรายการต่างๆ มีอัดแน่นเต็ม 8 เดือน เริ่มตั้งแต่เดือนมกราคม ที่มีการแข่งขันสนุกเกอร์ดิวิชั่น 1 รอบคัดเลือก 2 รายการ พร้อมทั้งดิวิชั่น 2 อีก 2 รายการ พอมาเดือน ก.พ.จะเป็น สนุ้ก ด.1 รอบ 16 คนสุดท้าย 2 รายการ คือ จ.สงขลา และ จ.สุพรรณบุรี

        เดือน มี.ค. สนุกเกอร์ ด.1 รายการที่ 3 จ.นครสวรรค์ พอเดือน เม.ย. มี สนุ้ก ด.1 ที่ จ.สระบุรี และยังมีสนุกเกอร์เยาวชนชิงแชมป์เอเชีย - บิลเลียดชิงแชมป์เอเชีย, สนุกเกอร์ชิงแชมป์เอเชีย ที่โดฮา ประเทศกาตาร์, พ.ค.54 สนุ้กเยาวชน ชิงชนะเลิศประเทศไทย และ สนุ้ก 6 แดง ปทท.

        เดือนมิ.ย. สนุ้ก ด.1 จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมทั้งพูล 9 ลูก ชิงแชมป์ประเทศไทย ส่วนในเดือน ส.ค.54 มีงานใหญ่ สนุกเกอร์ แสงโสม 6 แดง ชิงแชมป์โลก รวมทั้งบิลเลียด ปทท.และสนุ้ก ด.1 จ.อุบลราชธานี เดือน ส.ค.และ ก.ย.54 เป็นการแข่งขันสนุกเกอร์ ด.1 และ ด.2 รายการสุดท้าย 



สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น