Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

แฟนสอยคิวเฮแสงโสมจัดงานใหญ่22ธ.ค.นี้

วันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :

        แฟนสอยคิวได้เฮเมื่อ "แสงโสม" จัดใหญ่ SangSom 6 Red Expo 2011 มหกรรมกีฬาคิวสปอร์ตครั้งแรกของเมืองไทย ระหว่างวันที่ 22-25 ธ.ค. เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน พบกิจกรรมมากมาย อาทิ SangSom 6 Red 1 Frame Knock Out, Snooker Show Case ดวลคิวคู่พิเศษของนักกีฬาชื่อดัง ต๋อง ศิษย์ฉ่อย, เอฟ นครนายก, แจ็ค สระบุรี ฯลฯ หรือโซนคิวสปอร์ตแฟร์ ออกร้านโชว์ ขาย ซื้อ แลกเปลี่ยนอุปกรณ์สอยคิวที่ไม่เคยมีมาก่อน

        นายสุรพล อุทินทุ ผู้อำนวยการไทยเบฟไทยทาเล้นท์ บ.ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด กล่าวว่า หลังจากที่บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) เจ้าของผลิตภัณฑ์ "แสงโสม" ได้ให้การสนับสนุนสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย มา 6 ปี ส่งนักกีฬาไปเล่นอาชีพต่างประเทศ และริเริ่มจัดการแข่งขันสนุกเกอร์ 6 แดง ทั้งในระดับโลกและระดับภูมิภาค ซึ่งเป็นที่นิยมในหมู่นักกีฬาคิวสปอร์ต

        ล่าสุดบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) เจ้าของผลิตภัณฑ์ "แสงโสม" ร่วมกับ บริษัท ทศภาค จำกัด และสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย จัดงาน SangSom 6 Red Expo 2011 ซึ่งถือเป็นการจัดมหกรรมกีฬาคิวสปอร์ตครั้งแรกของเมืองไทย นอกจากเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์

        "แสงโสม" ในการเป็นผู้สนับสนุนหลักของกีฬาคิวสปอร์ตแล้ว ต้องการให้เกิดกระแสและยกระดับความเป็นกีฬาสากลของกีฬาสนุกเกอร์ และยังเป็นการสานสัมพันธ์ระหว่างพันมิตรกีฬาคิวสปอร์ตเพื่อเกิดการต่อยอดของ กีฬาประเภทนี้ต่อไป

        นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมในส่วนต่างๆ อาทิ การแข่งขัน SangSom 6 Red 1 Frame Knock Out ที่เปิดรับสมัครผู้เล่นไม่จำกัดดิวิชั่น จำนวน 128 คน โดยรับสมัครตั้งวันที่ 6-19 ธ.ค. ที่เบอร์ 0-2785-5555 ต่อ 4211, 4215

        โซนออกร้านคิวสปอร์ตแฟร์ ที่เปิดโอกาสให้ผู้เกี่ยวข้องกับกีฬาสอยคิวมาร่วมออกร้านทั้งโชว์ ขาย ซื้อ และแลกเปลี่ยนอุปกรณ์ที่ไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทย โซน Snooker Case ซึ่งเป็นการดวลคิวคู่พิเศษจากนักกีฬาชื่อดัง อาทิ รัชพล ภู่โอบอ้อม (ต๋อง ศิษย์ฉ่อย), เทพไชยา อุ่นหนู (เอฟ นครนายก)

        อรรถสิทธิ์ มหิทธิ (บิ๊ก สระบุรี), สุพจน์ แสนหล้า (แจ็ค เชียงใหม่), เดชาวัต พุ่มแจ้ง (แจ็ค สระบุรี), อิศรา กะไชยวงษ์ (อิศ จันท์), ธนวัฒน์ ถิรพงศ์ไพบูลย์ (แมน นครปฐม), นพพล แสงคำ (หมู ปากน้ำ) เป็นต้น และแสงโสม แอเรีย พื้นที่ดูการแข่งขัน ชมนิทรรศการความเป็นมาของแสงโสมพร้อมทั้งความเป็นมาของ snooker ในประเทศไทย 

        สำหรับมหกรรมนี้จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 22-25 ธ.ค. ที่บริเวณล็อบบี้ หน้าเอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์    งามวงศ์งาน และจะมีงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ในวันพฤหัสบดีที่ 15 ธ.ค. เวลา 14.00-16.00 น.   ที่ห้องเอเวอร์กรีน โรงแรมอเล็กซานเดอร์ ถ.รามคำแหง 



สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น