Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

สอยคิวชื่นมื่นร่วมทำบุญน้ำท่วม1.6 แสน

วันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :

        สมาคมบิลเลียดแห่งประเทศไทยจัดงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จ ใหนักกีฬาสอยคิวทีมที่คว้า 2 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน 1 เหรียญทองแดง มาในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ที่ประเทศอินโดนีเซีย และมีการมอบเงินอัดฉีดแก่นักกีฬาที่สามารถคว้าเหรียญมาได้ 550,000 บาท นอกจากนี้เงินรางวัลทั้งหมดที่หักเป็นค่าใช้จ่าย 20 เปอร์เซ็นต์ เป็นจำนวนเงิน 160,000 บาท จะไปช่วยเหลือผู้ที่ประสบอุทกภัยจากน้ำท่วมด้วย

        จากความสำเร็จของทีมสอยคิวไทย ในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่ทำผลงานได้ 2 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน 1 เหรียญทองแดง ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 ธ.ค. ที่ผ่านมา เวลา 18.00 น. ที่ภัตตาคารโฮคิทเช่น "เฮียฮง" สุนทร จารุมนต์ ผู้จัดการทีมสนุกเกอร์ทีมชาติไทย ได้จัดงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จของทัพนักกีฬาสนุกเกอร์ของไทยในการแข่งขัน กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่อินโดนีเซีย

        ด้วยการคว้ามาได้ 2 ทอง 1 เงิน 1 ทองแดง พร้อมด้วย สินธุ พูนศิริวงศ์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย นายศักดา รัตนสุบรรณ ที่ปรึกษาสมาคมฯ คณะกรรมการบริหารและนักกีฬาร่วมถึงสื่อมวลชนร่วมงานกันอย่างล้นหลาม

        นาย สุนทรผู้จัดการทีมเปิดเผยว่า นี่คือความสำเร็จของทัพนักกีฬาคิวสปอร์ตของไทย ตั้งแต่ตนเข้ามารับหน้าที่ตรงนี้ต้องยอมรับว่าได้ทุ่มเทให้กับวงการ สนุกเกอร์มาตลอดครึ่งชีวิตของตัวเอง และเป็นผู้จัดการทีมคุมนักกีฬาเดินทางคว้าแชมป์สมัครเล่นโลก แชมป์เอเชีย

        รวม ถึงซีเกมส์มาหลายต่อหลายครั้ง ต้องบอกว่าในครั้งนี้ตนต้องลุ้นตลอดเวลาพอสมควร เพราะบิลเลียดเดี่ยวในช่วงแรกๆ ทำได้เพียงแค่เหรียญเงินจาก ประพฤติ ชัยธนสกุล หลังจากพ่ายให้กับสิงคโปร์ไป ต้องมาลุ้นกันต่อจนมาได้ทองแรกจากบิลเลียดคู่ทำให้ใจชื้นขึ้นมาบ้าง และมาได้เหรียญทองแดงเพิ่มจากสนุกเกอร์ประเภทคู่ แต่ก็ยังเหลืออีกเหรียญทองที่ยังต้องการอยู่ถึงจะเป็นไปตามเป้าหมาย

        "ด้าน ทองสนุกเกอร์เดี่ยวที่ได้มาจาก "เอฟ นครนายก" เทพไชยา อุ่นหนู นับว่าเป็นเหรียญทองที่ชื่นใจอย่างมาก เพราะเอฟแทงได้ดีมาก และสมกับราคาที่ได้เหรียญทองในฐานะมือเต็ง 1 ของซีเกมส์ครั้งนี้ โดยเฉพาะมีผู้ใหญ่มาชมกันด้วยและชื่นชมผลงานของเอฟกันทุกคน

        ส่วน ในเรื่องของการรับตำแหน่งผู้จัดการทีมต่อนั้น ต้องขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ของสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทยว่าจะให้ทำหน้าที่ ต่อหรือไม่ ถึงแม้ว่าตนนั้นจะมีธุรกิจที่รัดตัว แต่หากผู้ใหญ่เชิญมาทำหน้าที่ต่อก็พร้อมที่จะทำอย่างเต็มที่ เนื่องจากสนุกเกอร์เป็นหนึ่งกีฬาที่อยู่ในสายเลือดของตนอยู่แล้ว โดยเฉพาะการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ประเทศเมียนมาร์ ตนมั่นใจว่านักกีฬาคิวสปอร์ตของไทยจะคว้าเหรียญทองมากกว่าครั้งนี้ชัวร์" นายสุนทร กล่าว

        สำหรับเงินรางวัลอัดฉีดในการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่อินโดนีเซียนั้น เป็นเงินจำนวน 550,000 บาท จากที่ เทพไชยา อุ่นหนู คว้าเหรียญทองสนุกเกอร์เดี่ยว ประพฤติ ชัยธนสกุล และ ธวัช สุจริตธุรการ คว้าเหรียญทองบิลเลียดคู่ ประพฤติ ชัยธนสกุล คว้าเหรียญเงินบิลเลียดเดี่ยว และได้เหรียญทองแดงจากสนุกเกอร์คู่

        นอก จากนี้เงินรางวัลทั้งหมดที่หักเป็นค่าใช้จ่าย 20 เปอร์เซ็นต์ จากทางภาครัฐบาลเป็นเงินอีก 160,000 บาท จะมอบช่วยเหลือผู้ที่ประสบอุทกภัยจากน้ำท่วมด้วย



สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น