Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ต๋อง,แจ๊คกระอักเจอของแข็งสนุ้กพีซีทีรายการ11

วันพุธที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
        จับติ้วศึกสอยคิวสมคะแนนโลกพีทีซี โดยรายการนี้มี3นักกีฬาไทยทำการแข่งขัน3คน "ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" อยู่ในกลุ่มที่ 7 จะดวลกับ เอเดรียน กันเนลล์ มือคิวจากอังกฤษ ในรอบแรก ด้าน "แจ๊ค สระบุรี" เจองานหนักต้องดวลกับ ปีเตอร์ เอ็บดอน จากอังกฤษ ส่วน กร นครปฐม ต้องรอเช็กโปรแกรมจากสมาพันธ์สนุกเกอร์โลกอีกครั้ง

        การแข่งขันสนุกเกอร์สะสมคะแนนโลก รายการ เดอะเพลเยอร์ ทัวร์ แชมเปี้ยนชิพ รายการที่ 11 หรือ พีทีซี ได้ทำการจับสลากประกบคู่ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อจะทำการดวลคิวกันในวันที่ 17-19 ธันวาคมนี้ ที่ อิงลิง อินส์ติติ้วท์ ออฟ สปอร์ต ในเมืองเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ

        โดยจะมี 3 นักสนุกเกอร์ไทย ลงชิงชัยด้วย ประกอบด้วย "ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" รัชพล ภู่โอบอ้อม นักสอยคิวขวัญใจชาวไทย มือ 58 ของโลก, "แจ๊ค สระบุรี" เดชาวัต พุ่มแจ้ง แชมป์สนุกเกอร์สมัครเล่นโลกเมื่อปีที่แล้ว และ "กร นครปฐม" ภาสกร สุวรรณวัฒน์ ดีกรีแชมป์เอเชียคนล่าสุด มืออันดับ 69 ของโลก 

        ผลการประกบคู่ปรากฏว่า "ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" อยู่ในกลุ่มที่ 7 จะดวลกับ เอเดรียน กันเนลล์ นักสอยคิวมือเก๋าวัย 39 ปี มือ 55 ของโลก ชาวอังกฤษ ในรอบแรก หากผ่านไปได้จะต้องดวลกับ เจมี่ เบอร์เน็ตต์ อดีตแชมป์สมัครเล่นโลกชาวสกอตแลนด์ มือ 42 ของโลก หรือมือจากรอบคัดเลือก ขณะที่ "แจ๊ค สระบุรี" เจองานหนักต้องดวลกับ ปีเตอร์ เอ็บดอน อดีตแชมป์โลก 1 สมัย มือ 20 ของโลก ชาวอังกฤษ หาก แจ๊ค ผ่านไปได้จะดวลกับผู้ชนะระหว่าง หยู เต ลู จากจีน หรือ แอนดริว นอร์แมน ของอังกฤษ ส่วน กร นครปฐม ตามโปรแกรมที่ประกบคู่ออกมายังไม่มีรายชื่อ กร ต้องรอเช็กจากสมาพันธ์สนุกเกอร์โลกอีกครั้ง

        ด้าน "คิวทอง" นายศักดา รัตนสุบรรณ ขงเบ้งสอยคิวไทย เปิดเผยว่า เวลานี้ ต๋อง ถือว่าผลงานดีมาก โดยเฉพาะรายการสำคัญๆ ล่าสุดอย่าง เยอรมนี มาสเตอร์ส ก็ผ่านเข้าไปรอเล่นรอบสุดท้าย การเจอกับ กันเนลล์ ที่ประสบการณ์สูงเช่นกัน ถือว่าสนุกแน่ เพียงแต่ ต๋อง ต้องควบคุมอารมณ์ให้ได้ เพราะ กันเนลล์ เป็นประเภทแทงช้า เช่นเดียวกับ แจ๊ค ที่ต้องเจอกับ เอ็บดอน ที่แทงช้ามาก มองแล้วอยู่ที่ตัวนักกีฬาของเรามากกว่าว่า จะควบคุมอารมณ์ได้ขนาดไหน

        ส่วนการแข่งขันรายการสะสมคะแนน ยูเค แชมเปี้ยนชิพ ล่าสุดเดินทางมาถึงรอบตัดเชือก คู่แรก "ไอ้ระเบิดเพลิง" จั๊ดด์ ทรัมป์ ดาวโรจน์วัย 22 ปี มือ 7 ของโลก ย้ำแค้นให้กับ "จิงโจ้มหาประลัย" นีล โรเบิร์ตสัน อดีตแชมป์โลก 1 สมัย จากออสเตรเลีย 9-7 เฟรม ทะลุเข้าไปชิงชนะเลิศเป็นคนแรก รอพบกับผู้ชนะระหว่าง ริกกี้ วอลเด้น หรือมาร์ค อัลเลน ต่อไป



สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น