Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวสนุกเกอร์ "เดวิส"ควง"ไวท์"ลงดวลศึกแสงโสมแชมเปี้ยนชิพ 2012 12bet 11/05/2555

วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


เทพบุตรคิวทอง สตีฟ เดวิส ควงแขน อีซ้ายมฤตยู จิมมี่ ไวท์ มาแข่งขันสนุกเกอร์ แสงโสม 6 แดงเวิลด์แชมเปียนชิพ 2012 ที่ประเทศไทย ช่วงต้นเดือนกรกฎาคมนี้
       
เมื่อช่วงสายวันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม 2555 นายสินธุ พูนศิริวงศ์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ร่วมกับคณะกรรมการบริหารสมาคม และคณะจัดการแข่งขันประชุมเตรียมการจัดการศึกสนุกเกอร์รายการระดับโลก “แสงโสม 6 แดงเวิลด์แชมเปียนชิพ 2012” ที่ห้องประชุม ชั้น 7 อาคาร SPC ทองหล่อ
       
ซึ่งภายหลัง “บิ๊กสิน” ออกมาเผยว่า “การจัดการแข่งขันครั้งนี้ ถือว่าสำคัญอย่างมาก ถือเป็นการร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสมหามงคล 3 วาระ คือ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงมีพระชนมายุครบ 84 พรรษา, สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ทรงมีพระชนมายุครบ 80 พรรษา และ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร มีพระชนมายุครบ 60 พรรษา โดยจะจัดการแข่งขันขึ้นระหว่างวันที่ 2-7 กรกฎาคมนี้ ที่โรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์ พระราม 3”
       
“สำหรับศึก 6 แดงแสงโสมครั้งนี้ คณะกรรมการของเราจะนำเงินรายได้จากการแข่งขันที่จำหน่ายตั๋วทั้งหมดขึ้นทูลเกล้าฯถวายโดยเสด็จพระราชกุศลตามพระราชอัธยาศัย กำหนดไว้อยู่ที่ประมาณ 500,000 บาท ส่วนตำแหน่งประธานจัดการแข่งขัน เราจะเชิญ คุณสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ที่ช่วยเหลือวงการกีฬาและวงการสนุกเกอร์มาโดยตลอด มารับตำแหน่งนี้” นายสินธุ ทิ้งท้าย
       
โดยการแข่งขันครั้งนี้จะมีการจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขัน 300 บาท หนึ่งวันสามารถใช้ดูได้ทุกรอบ โดยรอบแรกจะแข่งระหว่างวันที่ 2-4 ก.ค.มีการแข่งขันถึงวันละ 5 รอบด้วยกัน โดยนักสอยคิวที่เข้าร่วมแข่งขันครั้งนี้ ถือเป็นมือระดับพระกาฬของโลกทั้งนั้น เนื่องจากปีนี้สมาคมสนุกเกอร์อาชีพโลก ได้เข้ามาร่วมจัดการแข่งขันกับไทยด้วย เพื่อเป็นการยกระดับการแข่งขันให้สูงขึ้น และเป็นการชิงแชมป์โลกที่สมเกียรติอย่างแท้จริง ซึ่งตอนนี้กำลังรอการยืนยันรายชื่อ คาดว่า จะได้อย่างน้อย 13 จากท็อป 16 คนแรกมาแข่ง
       
ส่วนมือไวลด์คาร์ดจากอาชีพโลก 4 คน มีการตอบรับมาแล้ว 3 ราย ได้แก่ สตีฟ เดวิส อดีตแชมป์โลก 6 สมัยชาวอังกฤษ, “สิงห์อีซ้าย” จิมมี ไวท์ อดีตแชมป์รายการนี้เมื่อครั้งที่ 2 ชาวเมืองผู้ดี และ “มังกรอันตราย” มาร์โก ฟู เกาจุ้น จากฮ่องกง
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น