Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวสนุกเกอร์ รอนนี่เล็งบุกเบิกสอยคิวอิหร่านหลังเลิกเล่นอาชีพ 12bet 09/05/2555

วันพุธที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


รอนนี โอซุลลิแวน นักสอยคิวดีกรี แชมป์โลก 4 สมัย นักสอยคิวชาวอังกฤษวัย 36 ปี ได้ออกมาเปิดเผยว่า นี่อาจเป็นโอกาสสุดท้ายที่จะได้มาเล่นที่ ครูซิเบิล แห่งนี้ เพราะว่าเขามีความคิดจะวางมือ เพื่อไปบุกเบิกกีฬาสนุ๊กเกอร์ที่ประเทศอิหร่าน


โอซุลลิแวน เพิ่งคว้าแชมป์โลกสมัยที่ 4 ในศึกเวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ที่ครูซฺเบิ้ล มาเมื่อวันจันทร์ที่ 7 พค.ที่ผ่านมา 
       
เดวิด โร อดีตนักสนุกเกอร์ ซึ่งเป็นโค้ชสนุ๊กเกอร์ทีมชาติอิหร่านในขณะนี้ เป็นผู้อยู่เบื้องหลังความคิดที่จะเลิกเล่นของโอซุลลิแวน โดยกล่าวว่า “เราทุกคนรู้ว่า รอนนีคิดที่จะเลิกเล่นอยู่บ่อยๆ แต่ในครั้งนี้เขาเอาจริง หากเขาประสบความสำเร็จในการแข่งขันครั้งนี้”
       
"เราชวนเขาไปอิหร่าน และสิ่งนี้ก็เป็นสิ่งที่เขาอยากจะทำ แต่เขาไม่สามารถทำได้ในขณะนี้ เนื่องจากยังติดสัญญาลงแข่งขันในรายการที่ทางสมาคมสนุกเกอร์โลกจัดขึ้นอยู่ แต่ถ้าหากหมดพันธะเหล่านั้นแล้ว เขาจะสามารถผ่อนคลายและสนุกกับเกมได้อย่างไร้ความกดดัน” เพื่อนซี้อดีตแชมป์โลก 3 สมัยกล่าว
       
นอกจากนั้น ยังมีกระแสไม่พอใจเพิ่มขึ้นเรื่อยๆจากนักสนุ๊กเกอร์ทั่วโลก เนื่องจากต้องลงเล่นเยอะขึ้น จากเหตุที่ แบร์รี่ เฮิร์น ประธานสมาคมสอยคิวโลก เสนอในระเบียบวาระการกีฬานานาชาติ ว่า จะฟื้นฟูวงการให้เป็นกีฬาชั้นสูงและทำให้โด่งดังไปทั่วโลกอีกครั้ง โดย โอ'ซุลลิแวน กล่าวว่า “คุณรู้สึกได้ตลอดเวลาว่า ทางสมาคมฯ คอยบีบบังคับเราในทุกๆโอกาส”
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น