Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวสนุกเกอร์ โอซัลลิแวนชนเอ็บดอนรอบเมนดรอว์สอยคิวโลก 12bet 17/04/2555

วันอังคารที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


สนุกเกอร์ชิงแชมป์โลก ที่เมืองเชฟฟิดล์ รอบ 32 คน รอนนี่ โอซัลลิแวน อดีตแชมป์โลกสามสมัย ได้ประกบคู่มาเจอกับปีเตอร์ เอ็บดอน แชมป์ปักกิ่ง แบงก์ ไชน่า โอเพ่น มืออันดับ 21 ของโลก


การแข่งขันสนุกเกอร์ชิงอาชีพชิงแชมป์โลก ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 1.1 ล้านปอนด์ ที่เมืองเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ มีขึ้นระหว่างวันที่ 21 เมษายน ถึง 7 พฤษภาคม 2555 นี้


คู่ที่น่าจับตามองในรอบเปิดหัว เป็นกาาเจอกันระหว่างมือสอยคิวที่ฟอร์มกำลังเข้าฝักอย่างปีเตอร์ เอ็บดอน ที่เอาชนะ อัลฟี่ เบอร์เดน ผู้เล่นเพื่อนร่วมชาติเมืองผู้ดี มาแบบขาดลอย 10-0 เฟรม ในรอบคัดเลือกครั้งสุดท้าย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 


ขณะที่จอห์น ฮิคกิ้นส์ แชมป์เก่าเมือ่ปีก่อน ได้พบกับ เหลี่ยง เวนโบ สอยคิวแดนมังกร ดีกรีมือ 38 ของโลก ที่เข้าถึงรอบชิง เซี่ยงไฮ้ มาสเตอร์ส ครั้งล่าสุด


ด้านสตีเฟ่น แม็กไกวร์ น่าจะเจองานง่ายสุดในบรรดามือท็อป หลังได้ประกบคู่เจอกับ ลูก้า เบรเซล นักสนุกเกอร์วัยเพียง 17 ปี กับอีก 1 เดือน ซึ่งเป็นผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดในทัวร์นาเมนต์


ส่วนสตีเฟ่น เฮนดรี อดีตแชมป์เจ็ดสมัย ที่ต้องระเห็จไปเล่นรอบคัดเลือกเข้ามา หลังจากตกไปจาก 16 อันดับแรกของโลก จะได้ล้างตากับสจ๊วร์ต บิงค์แฮม ผู้ที่เคยเขี่ยเขาตกรอบแรก เมื่อปี 2000 
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น