Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวสนุกเกอร์ หมู ปากน้ำ คว่ำ ไนเจล บอนด์ 5-2 คว้าแชมป์ แสงโสม ปากน้ำโพ 12bet 27/03/2555

วันอังคารที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


การแข่งขัน สนุกเกอร์ เก็บคะแนนสะสม ดิวิชั่น 1 รายการที่ 3 “แสงโสม ปากน้ำโพ คัพ 2012” ที่ศูนย์กีฬาในร่ม 4,000 ที่นั่ง จ.นครสวรรค์ เมื่อวันที่ 25 มี.ค.ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง “ไนเจล บอนด์” แชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว ที่สามารถหัก “เอฟ นครนายก” (เทพไชยา อุ่นหนู) มาได้แบบสบายมือ ถึง 4-0 เฟรม โดยไนเจล บอนด์ เข้าชิงกับ “หมู ปากน้ำ” (นพพล แสงคำ)นักสอยคิวเยาวชนของไทย ที่โชว์ฟอร์มดีตั้งแต่สนามแรก ด้วยการเป็นรองแชมป์ มารองชิงฯ หนนี้ก็ตกเป็นรองในเรื่องของประสบการณ์ 


แต่ถึงเวลาแข่งขันจริง “หมู ปากน้ำ” อาศัยความแม่นยำสยบรุ่นเก๋ามือระดับโลกได้อย่างเฉียบขาด เอาชนะ “ไนเจล บอนด์” ไปได้ด้วยสกอร์ 5-2 เฟรม คว้าแชมป์รายการ “แสงโสม ปากน้ำโพ คัพ 2012” ไปครอง ได้ถ้วย พร้อมเงินรางวัล 100,000 บาท โดยถือเป็นแชมป์แรกในชีวิตในการแข่งขันดิวิชั่น 1 ของเมืองไทย
  
โดย “หมู ปากน้ำ” แชมป์รายการนี้ ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมรู้สึกดีใจตั้งแต่แรกที่ได้มาแข่งรายการนี้ในรอบ 16 คนสุดท้าย เพราะรู้มาว่าคนดูที่นครสวรรค์เยอะมาก สำหรับการแข่งขันในวันนี้ ผมดีใจมาก ๆ ครับ เมื่อคืนมีหลายอาจารย์ได้ให้คำปรึกษาและแนะนำผม ไม่ว่าจะเป็น อาจารย์ต่าย พิจิตร อาจารย์ต๋อง ศิษย์ฉ่อย พี่หยิก สำโรง และอีกหลายคนเลยครับ ที่ให้กำลังใจผม ขอบคุณนายกสมาคม คุณสินธุ ลุงศักดา รวมถึงสปอนเซอร์ และคุณพ่อคุณแม่ที่คอยเชียร์ผมมาตลอด”

สำหรับรางวัลเบรคกสูงสุดคือ “ต่าย พิจิตร” (ชูชาติ ไตรรัตนประดิษฐ์) และ “นุ้ก สากล” (กฤษณัส เลิศสัตยาทร) ที่ทำเบรกสูงสุด 136 แต้ม รางวัลแบ่งคนละครึ่ง 7,500 บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น