Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวสนุกเกอร์ พี่ตั้มเผยคดียกเค้าบ้านบิ๊กคืบหน้าไปมาก 12bet 26/03/2555

วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสอบสวน สภ. เมืองสระบุรี เผยได้หลักฐานจากกล้องวงจรปิดทำให้คดียกเค้าบ้าน "บิ๊ก สระบุรี" นักสนุกเกอร์ดีกรีอดีตแชมปฺสมัครเล่นโลกปี 50 มีความคืบหน้าไปมาก เบื้องต้นขออุบรายละเอียดไว้ก่อน แต่ยืนยันได้ตัวคนร้ายภายในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน 


ความคืบหน้าเหตุคนร้ายใช้รถเก๋งวีออสสีดำเป็นพาหนะเข้ามางัดประตูหลังบ้านของ "บิ๊ก สระบุรี" อรรถสิทธิ์ มหิทธิ อดีตแชมป์สนุกเกอร์สมัครเล่นโลก ปี 50 วัย 33 ปี เพื่อลักทรัพย์สินไปกว่า 1 ล้านบาท ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 มี.ค.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ไพโรจน์ ตีรโสภณ รอง ผกก.สภ.เมืองสระบุรี






 พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองสระบุรี ได้เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุหน้าประตูทางเข้าหมู่บ้านสุขอนันต์ เขตเทศบาลเมืองสระบุรี โดยมีนายอรรถสิทธิ์ มหิทธิ ได้นำเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณทางเข้าหมู่บ้าน ซึ่งจากการตรวจสอบหลักฐาน และตำรวจสอบสวนได้สอบปากคำเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหน้าหมู่บ้าน


 พร้อมทั้งนำกล้องวงจรปิดที่เจ้าของหมู่บ้านติดตั้งไว้ทางเข้า-ออกหมู่บ้าน เบื้องต้นยังไม่สามารถเปิดดูได้ต้องยกเครื่องมาให้เจ้าหน้าที่ผู้ชำนาญมาเปิดดู




   
พ.ต.ท.ไพโรจน์ ได้กล่าวว่า "ในตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ไม่สามารถเปิดเผยได้ เกรงว่า จะเสียรูปคดี ตอบเพียงสั้นๆ ว่า ผลคดีคืบหน้าเป็นที่น่าพอใจคาดว่าจะสามารถจับกุมคนร้ายได้ในเร็วๆ นี้" ด้าน "บิ๊ก สระบุรี" กล่าวว่า "ตอนนี้ตนรู้สึกเป็นห่วงคุณพ่อและคุณแม่มาก


ทั้งสองคนดูเครียดพอสมควร ส่วนในห้องของตนสำรวจพบว่า มีพระเครื่องเลี่ยมทองที่หายไปหลายองค์เป็นพระที่แฟนคลับให้มารู้สึกเสียดายมากเป็นพระที่หาไม่ได้อีกแล้ว และแหวนเพชร 4 วง หลังจากนี้ก็ต้องรอดูความคืบหน้าของคดีก่อน ซึ่งคดีออกมาเป็นน่าพอใจพอสมควร"
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น