Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

สตีฟ เฮนดรี ยังเจ๋ง เอาชนะ นีล โรเบิร์ตสัน ในรอบแรก ศึกเวลส์ โอเพ่น

วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Share this history on :
    

         ผลการแข่งขันศึกสนุกเกอร์เวลส์ โอเพ่น ซึ่งจัดขึ้นที่ นิว พอร์ต เซ็นเตอร์ ประเทศเวลล์ ระหว่างวันที่ 13-19 กุมภาพันธ์ โดยในรอบแรกนั้น เป็นการพบกันระหว่าง สตีฟ เฮนดรี และ นีล โรเบิร์ตสัน โดย สตีฟ เฮนดรี สร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟนสนุกเกอร์ทั่วโลก โดนเฉือนเอาชนะ นีล โรเบิร์ตสัน นักสอยคิวชาวออสเตรเลียไป 4 ต่อ 1 เฟรม

      ซึ่งในรอบที่สองนั้น นักสอยคิวชาวสก๊อต  มีคิวพบกับ เคน โดเฮอร์ตี้ หรือ มาร์ค อัลเลน คนใดคนหนึ่ง ซึ่งภายหลังจากการแข่งขันสิ้นสุดลง นีล โรเบิร์ตสัน ได้ทวีตผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า มันเป็นฟอร์มการเล่นที่เยี่ยมยอดของ สตีฟ เฮนดรี มันเป็นเรื่องที่น่าเสียดายสำหรับผม แต่สตีฟ เฮนดรี มีผลงานที่ดีกว่าจริงๆ

      ส่วนทางด้านนักสนุ๊กหมายเลข 1 ของโลก มาร์ค เซลบี้ เฉือนเอาชนะ แซม เบียร์ด ไปได้หวุดหวิด 4 ต่อ 3 เฟรม โดยนักสนุ๊กจากเลสเตอร์ มีโอกาสขึ้นนำก่อน แต่ถูกตามตีเสมอต่อใน 2 เฟรมหลัง แต่สุดท้าย ยังเฉือนชนะไปได้ฉิวเฉียด
มาดูผลงานของนักสนุกเกอร์รายอื่นในรอบแรกกันบ้าง มาร์ค วิลเลียม ยังคงทำผลงานได้ดี โดยเอาชนะ แอนดี้ ฮิคส์ จากอังกฤษ ไป 4 ต่อ 3 เฟรม ผ่านเข้าสู่รอบที่สองไปพบกับ รอนนี่ โอซัลลิแวน หรือ มาร์โค ฟู คนใดคนหนึ่ง ส่วนทางคู่อื่นๆ สตีเฟ่น ลี ยังเอาชนะ ไมเคิล โฮลด์ ไปได้อย่างสบายมือ 4 ต่อ 1 เฟรม จองตั๋วเข้าสู่รอบที่สองต่อไปอย่างง่ายดาย โดยหนุ่มจากแคว้นวิลเชียร์ถือว่ามีประสบการณ์ในการเล่นเกมส์ระดับนี้มามากกว่า โฮลด์  ขณะที่ สตีเฟ่น ลี ตั้งเป้า จะเอาชนะคู่ต่อสู่ในรอบที่สองต่อไปให้ได้ เพื่อเข้าสู่รอบลึกๆ ต่อไป โดยในรอบที่ 3 นั้น เขาอาจได้พบกับ ทอม ฟอร์ด 
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น