Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวสนุกเกอร์ สอยคิว 6 แดงชิงแชมป์โลกระเบิดศึก 2-7 กค.นี้ 12bet 02/06/2555

วันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


สุวัจน์ ลิปตพัลลภ รองประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย เป็นประธานในงานแถลงข่าว การแข่งขันสนุกเกอร์ 6 แดง ชิงแชมป์โลก ประจำปี 2555 “Sangsom 6red World Championship 202 ซึ่งจะขึ้นระหว่าง วันที่ 2-7 ก.ค.นี้ 


เมื่อวัน ที่ 30 พ.ค.ที่ผ่านมา ณ ห้องเจ้าพระยา โรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์ ได้จัดให้มีการแถลงข่าว การแข่งขันสนุกเกอร์ 6 แดง ชิงแชมป์โลก ประจำปี 2555 “Sangsom 6red World Championship 202 ซึ่งจะขึ้นระหว่าง วันที่ 2-7 ก.ค.นี้ โดยมี คุณสุวัจน์ ลิปตพัลลภ รองประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย เป็นประธานในงานแถลงข่าว พร้อมด้วยนายกสมาคมกีฬาบิลเลียด “บิ๊กสิน” สินธุ พูนศิริวงศ์” , คุณสุรพล อุทินทุ ผอ.สำนักฃไทยเบฟ ไทยทาเลนท์ สปอนเซอร์หลักของรายการแข่งขันครั้งนี้ พร้อมด้วย “คิวทอง” ศักดา รัตนสุบรรณ รวมถึงผู้ร่วมสนับสนุนการแข่งขัน เจ.เอส.แอล , สยามสปอร์ต , กกท.

คุณ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ ได้แถลงข่าวเรื่องการสนับสนุนต่อกีฬา “สนุกเกอร์ 6 แดง” ที่จะพัฒนาและเป็นที่ยอมรับในวงการสนุกเกอร์เอเชีย และระดบโลก และวางแผนอนาคตกีฬาประเภทนี้จะบรรจุให้มีการแข่งขันในกีฬาซีเกมส์ และกีฬาเอเชี่ยนอินดอร์เกมส์ และการจัดงานแข่งขันระดับโลกครั้ง เพื่อร่วมเฉลิมฉลองในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงมีพระชนมายุครบ 84 พรรษา เมื่อวันที่ 5 ธ.ค.54 , สมเด็จพระนางเจ้า พระบรมราชินีนาถ เจริญพระชนมายุ 80 พรรษา ในเดือนสิงหาคม 2555 และสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฏราชกุมาร เจริญพระชนมายุ 60 พรรษา ในเดือน ก.ค.55 นี้


ในการแข่งขันสนุกเกอร์ 6 แดง ชิงแชมป์โลกครั้งนี้ จะมีนักสอยคิวระดับโลกเข้าร่วมชิงชัยแข่งขันด้วย อาทิ มาร์ค เซลบี้ , จัดด์ ทรัมป์ , มาร์ค วิลเลี่ยม , สตีเฟ่น แม็คไกวร์ ฯลฯ โดยมีนักสอยคิวชาวไทยร่วมกรำศึกครั้งนี้ด้วย โดยการนำทัพของ “ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” รัชพล ภู่โอบอ้อม จอมคิวขวัญใจชาวไทยตลอดกาล โดยการแข่งขันครั้งนี้ มีนักสอยคิว 48 คนเข้าร่วมแข่งขัน ชิงเงินรางวัลกว่า 6 ล้านบาท แชมป์ได้ 2 ล้านบาท
   
สำหรับการแข่งขันครั้งนี้ แฟนสอยคิวสามารถซื้อบัตรชมการแข่งขันได้ที่สมาคมบิลเลียดฯ และที่เคาน์เตอร์ด้านหน้าห้องแข่งขัน ที่โรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์ บัตรราคา 300 บาททุกที่นั่ง โดยจะมีการถ่ายทอดสดการแข่งขัน ทางช่อง ทรู สปอร์ต 3 ทุกวัน ระหว่าง 2-7 ก.ค.นี้ โดยรอบชิงชนะเลิศ จะถ่ายทอดสดทาง ช่อง 11 และทรูสปอร์ 3
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น