Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวสนุกเกอร์ ส.สอยคิวเชิญบิ๊กสุวัจน์ป.เปิดสนุกฯ 6แดง 2-7กค.นี้ 12bet 13/05/2555

วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


สมาคมสนุกเกอร์แห่งประเทศไทยเตรียมเชิญ นาย สุวัจน์ ลิปตพัลลภ มาเป็นประธานจัดการแข่งขันสนุกเกอร์ 6 แดง ชิงแชมป์โลก 2012 ระหว่าง 2-7 ก.ค. นี้ 


นายสินธุ พูนศิริวงศ์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย เป็นประธานประชุมร่วมกับคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ และคณะจัดการแข่งขันประชุมเตรียมการจัดการแข่งขันสนุกเกอร์รายการระดับโลก "แสงโสม 6 แดง เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2012" ที่ห้องประชุม ชั้น 7 อาคาร SPC ทองหล่อ เมื่อวันที่ 10 พ.ค.ที่ผ่านมา 

"ในการจัดการแข่งขันครั้งนี้ถือว่าสำคัญอย่างมาก เนื่องจากร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสมหามงคล 3 วาระ คือ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงมีพระชนมายุครบ 84 พรรษา, สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ทรงมีพระชนมายุครบ 80 พรรษา และสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร มีพระชนมายุครบ 60 พรรษา โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-7 กรกฏาคมนี้ ณ โรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์ พระราม 3"  ใจความของการประชุมในนครั้งนี้

ในการจัดการแข่งขันครั้งนี้ คณะกรรมการของเราจะนำเงินรายได้จากการแข่งขันที่จำหน่ายตั๋วทั้งหมดขึ้นทูลเกล้าถวายโดยเสด็จพระราชกุศลตามพระราชอัธยาศัย กำหนดไว้อยู่ที่ประมาณ 500,000 บาท และตำแหน่งประธานจัดการแข่งขัน เราจะเชิญ คุณสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ที่ช่วยเหลือวงการกีฬาและวงการสนุกเกอร์มาโดยตลอด มารับตำแหน่งนี้ 

ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้จะมีการจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขันวันละ 300 บาท สามารถดูได้ทุกรอบ โดยรอบแรกวันที่ 2-4 ก.ค.มีการแข่งขันถึงวันละ 5 รอบด้วยกัน โดยนักกีฬาที่จะเข้ามาแข่งขันครั้งนี้ถือเป็นมือระดับพระกาฬของโลกทั้งนั้น 

เนื่องจากปีนี้สมาคมสนุกเกอร์อาชีพโลก ได้เข้ามาร่วมจัดการแข่งขันกับไทยด้วยเพื่อเป็นการยกระดับการแข่งขันให้สูงขึ้น และเป็นการชิงแชมป์โลกที่สมเกียรติอย่างแท้จริง ซึ่งตอนนี้กำลังรอการคอนเฟิร์มรายชื่ออยู่ คาดว่าจะได้อย่างน้อย 13 จากท็อป 16 คนแรกมาร่วมการแข่งขัน

ส่วนมือไกลด์การ์ดจากอาชีพโลก 4 คนนั้นตอบรับมาแล้ว 3 คน ประกอบไปด้วย "เทพบุตรคิวทอง" สตีฟ เดวิส อดีตแชมป์โลก 6 สมัยชาวอังกฤษ, "แชมป์โลกมหาชน" จิมมี่ ไวท์ อดีตแชมป์รายการนี้เมื่อครั้งที่ 2 ชาวอังกฤษ และ "มังกรอันตราย" มาร์โก้ ฟู เกาจุน จากฮ่องกง
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น