Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวสนุกเกอร์ บิ๊กตามคดีโจรขึ้นบ้านหลังการสืบสวนไม่คืบหน้า 12bet 18/05/2555

วันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


"บิ๊ก สระบุรี" อรรถสิทธิ์ มหิทธิ นักสนุกเกอร์วัย 33 ปี มือ อันดับ 58 ของโลก เข้าร้องทุกข์กับ พล.ต.ต.สุพิศาล ภักดีนฤนาถ ผู้บัญชาการกองปราบ หวังให้ติดตามจับกลุ่มคนร้าย ที่มางัดบ้าน และขโมยทรัพย์สินไป หลังตำรวจท้องที่ สืบทราบเบาะแสคนร้าย และรถยนต์ที่ใช้กระทำความผิดแล้ว แต่ยังไม่สามารถติดตามจับกุมคนร้ายได้


บิ๊ก สระบุรี สอยคิวไทยวัย 33 ปี โร่เข้าพบ พล.ต.ต.สุพิศาล ภักดีนฤนาถ ผู้บัญชาการกองปราบ เมื่อ 17 พ.ค. เพื่อร้องทุกข์กรณีถูกคนร้ายงัดบ้าน ตั้งอยู่เลขที่ 772/10 หมู่บ้านสุขอนันต์ ถ.พิชัย ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี ขโมยทรัพย์สินไปรวมมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท

ซึ่งตำรวจท้องที่สืบทราบเบาะแสคนร้ายและรถยนต์ที่ใช้กระทำความผิดแล้ว แต่ยังไม่สามารถติดตามจับกุมคนร้ายได้ จึงมาร้องขอให้กองปราบช่วยสืบสวนจับกุมคนร้ายอีกทาง

อรรถสิทธิ์ กล่าวว่า คดีดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเที่ยงคืนวันที่ 23 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวต่างชาติร่วมกับหญิงไทยใช้รถยนต์โตโยต้า รุ่นวีออส สีดำ ติดทะเบียนปลอม ก่อเหตุงัดประตูหลังบ้าน

ซึ่งตนอยู่กับพ่อและแม่ คนร้ายเข้าไปรื้อค้นขโมยทรัพย์สินภายในบ้าน ได้แก่ แหวนเพชร 14 วง, สร้อยคอทองคำ 2 เส้น, พระเลี่ยมทอง 12 องค์, อาวุธปืนสั้น 9 ม.ม. 1 กระบอก, คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก 1 เครื่อง, สุรายี่ห้อแบล็กเลเบิ้ล 5 ลิตร 1 ขวด, เงินสด 5,000 บาท

"เพื่อนบ้านติดกันเคยถูกขโมยขึ้นบ้านมาแล้ว จากนั้นไม่นานบ้านก็ถูกขโมยทรัพย์สิน ซึ่งตำรวจสืบทราบเบาะแสคนร้ายและรถยนต์ที่ใช้แล้ว แต่ยังไม่สามารถติดตามจับกุมตัวมาได้ จึงมาร้องทุกข์ขอให้ทางกองบังคับการปราบปรามช่วยเหลืออีกทาง เนื่องจากหมู่บ้านอื่นที่อยู่ใกล้เคียงก็เคยถูกคนร้าย ซึ่งมีรูปพรรณสัณฐานและรถยนต์ที่ใช้ก่อเหตุก็เป็นรถคันเดียวกัน จึงอยากให้ติดตามจับกุมให้ได้โดยเร็ว เพื่อจะได้ไม่สร้างความเดือนร้อนให้กับคนอื่น"

ด้าน พล.ต.ต.สุพิศาล ได้รับเรื่องไว้ โดยให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำ รวมถึงความคืบหน้าของคดี และสั่งการให้ฝ่ายสืบสวนเร่งติดตามคดีอย่างเร่งด่วน
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น