Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวสนุกเกอร์ ฮิกกินส์เตือนทรัมป์กดดันแน่ในสนุกเกอร์โลก 12bet 21/04/2555

วันเสาร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


จอห์น ฮิกกินส์ สอยคิวมือเก๋าจากสกอตแลนด์ ให้สัมภาษณ์ก่อนที่จะลงป้องกันตำแหน่ง ในศึกสนุกเกอร์ชิงแชมป์โลกซึ่งจะเริ่มขึ้นในวันที่ 21 เมษายนนี้ โดยกล่าวถึงทรัมป์ว่า ดาวรุ่งวัย 22 ปีจากบริสตอลรายนี้จะพบกับความกดดันมากขึ้น
             
"ปีนี้ใครๆ ก็รู้จักเขาแล้ว เขาเป็นหนึ่งในตัวเก็ง เป็นขวัญใจของแฟนๆ ทำให้มีความคาดหวังมากขึ้น แรงกดดันสูงขึ้น ขณะที่ตัวเขาเองก็จะเร่งตัวเองมากขึ้น" ฮิกกินส์ ซึ่งอาบน้ำร้อนมาก่อน แสดงความเห็น 
   
"ผมรู้ว่าทำไมผมไม่ถูกจัดให้เป็นตัวเก็ง ขณะที่จัดด์ เป็นตัวเก็ง แต่คุณก็จะมองข้ามผู้เล่นอย่างนีล โรเบิร์ตสัน (แชมป์โลก 2 ปีก่อน ชาวออสเตรเลีย), มาร์ก เซลบี (มือ 1 โลกคนปัจจุบัน) และ รอนนี โอซัลลิแวน ที่เริ่มกลับสู่ฟอร์มยอดเยี่ยม"
               
ปีที่แล้ว โรเบิร์ตสันซึ่งเป็นแชมป์เก่า กระเด็นตกรอบแรกด้วยฝีมือของทรัมป์ ปีนี้เขามีผลงานค่อนข้างสม่ำเสมอ และพร้อมจะกลับมาทวงแชมป์คืน  
   
"มาร์ก (เซลบี) อาจจะถูกมองข้าม ไม่ได้รับยกย่องเท่าที่ควรเป็น เพราะเขายังไม่เคยได้แชมป์โลก แต่ตอนนี้เขาเป็นมือ 1 ชนิดทิ้งห่างคู่แข่งคนอื่นๆ ไกลสุดกู่ เขาเป็นผู้เล่นที่สม่ำเสมอที่สุด แต่ต้องได้แชมป์โลกก่อนคนจึงจะยอมรับ"
            
นอกจากนี้ ฮิกกินส์ ยังพูดถึงนักสอยคิวจากเอเชียด้วย "ดิง จุนฮุย เป็นอีกคนหนึ่งที่คุณมองข้ามไม่ได้ เขาอาจจะไม่เคยได้แชมป์โลก แต่หากมองเฉพาะฝีไม้ลายมือแล้ว เขาอยู่ในระดับแชมป์โลกเหมือนกัน"
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น