Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวสนุกเกอร์ ปากน้ำโพระอุ"เอฟ" ดวล "แมน" รอบ 16 คน 21 มีค. 12bet 20/03/2555

วันอังคารที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


ศึกสอยคิวอาชีพ ดิวิชั่น 1 รายการที่ 3 "แสงโสม ปากน้ำโพ คัพ" เริ่มร้อนระอุ เป็นการดวลคิวรอบ 16 คนสุดท้ายชี้ชะตาในเข้ารอบต่อไป ระหว่าง "เอฟ นครนายก" เทพไชยา อุ่นหนู มือ 1 ประเทศไทย ปะทะ "แมน เมืองสมุทร" ประมวล จันทร์ทัด มือ 16 วันที่ 21 มี.ค. นี้


การแข่งขันสนุกเกอร์อาชีพสะสมคะแนน ดิวิชั่น 1 รายการที่สาม "แสงโสม ปากน้ำโพ คัพ" ณ ศูนย์กีฬาในร่ม 4,000 ที่นั่ง จ.นครสวรรค์ ระหว่างวันที่ 20-25 มี.ค. 55 โดยโปรแกรมการแข่งขันในแรก (20 มี.ค.) มีการแข่งขัน 4 คู่ เป็นการดวลคิวในรอบ 32 คนสุดท้าย ที่ยกมาจากรอบคัดเลือก 2 คู่


ระหว่าง "ต่าย พิจิตร" ชูชาติ ไตรรัตนประดิษฐ์ อดีตแชมป์สนุกเกอร์สมัครเล่นโลก ปี 36 พบกับ "กิ๊ก บ้านแพรก" สราวุธ ชูบุปผา นักสนุกเกอร์มือเก่า มืออันดับ 27 ประเทศไทย ขณะที่คู่สอง "นุ้ก นครสวรรค์" ปรมินทร์ ด่านจิรกุล จอมคิวเจ้าถิ่น พบกับ "เช็ก นครนายก" รัชโยธิน โยธารักษ์ นักสนุกเกอร์เยาวชนทีมชาติ มือ 51 ประเทศไทย  


 นอกจากนี้ยังมีนักสนุกเกอร์รับเชิญ ดวลรอบไวลด์การ์ด 2 คู่ คือ "ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" รัชพล ภู่โอบอ้อม จอมคิวขวัญใจชาวไทย ที่ต้องรอเจอ "เช็ก นครนายก" ในรอบ 19.00 น. หากจอมคิวรุ่นน้องเอาชนะรอบ 32 คน มาได้ แต่ถ้า "นุ้ก นครสวรรค์" เอาชนะเช็กไปได้ ฝั่งนุ้กจะเข้ารอบ 16 คนทันที ทำให้ต๋องจะต้องดวลกับ "กร นครปฐม" ภาสกร สุวรรณวัฒน์ แชมป์เอเชียปี 54 มือ 46 ประเทศไทย


แต่ถ้าต๋องดวลกับเช็ก ฝั่งกรจะต้องดวลกับ ไนเจล บอนด์ มืออันดับ 39 ของโลก ชาวอังกฤษ แชมป์เก่าปีที่แล้ว โดยคู่นี้ใครชนะจะต้องไปดวลกับ "แจ๊ค เชียงใหม่" สุพจน์ แสนหล้า อดีตแชมป์เอเชียปี 51 ในรอบ 16 คนสุดท้าย แต่ถ้าต๋องดวลกับกร คู่ที่สองในรอบไวลด์การ์ด จะเป็น ไนเจล บอนด์ กับ "แจ๊ค สระบุรี" เดชาวัต พุ่มแจ้ง อดีตแชมป์สมัครเล่นโลกปี 53


 และถ้าคู่นี้ใครชนะจะต้องไปเจอกับ "นัท แปดริ้ว" นิธิวรรธก์ กาญจนศรี มืออันดับ 7 ประเทศไทย โดยแข่งระบบ 4 ใน 7 เฟรม


 ขณะที่ในวันที่ 21 มี.ค. 55 เป็นการแข่งขันในรอบ 16 คนสุดท้าย 4 คู่ โดยคู่ที่น่าสนใจเป็นการพบกันระหว่าง "เอฟ นครนายก" เทพไชยา อุ่นหนู อดีตแชมป์สมัครเล่นโลกปี 51 แชมป์รายการที่ 2 และมือ 1 ประเทศไทย พบกับ "แมน เมืองสมุทร" ประมวล จันทร์ทัด มือ 16 ประเทศไทย และ "หยิก สำโรง" พิสิษฐ์ จันทร์ศรี มือ 13 ประเทศไทย เจอ "ศักดิ์ ป่าโมก" สุรศักดิ์ ภูแฉล้ม มือรุ่นเก่า 
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น