Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวสนุกเกอร์ กันตานาเตรียมตีแผ่ชีวิต "ต๋อง" ผ่านจอแก้ว 12bet 17/03/2555

วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


ผู้จัดฯ กันตนา ติดต่อขอนำเรื่องราว "ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" รัชพล ภู่โอบอ้อม จอมคิวขวัญใจชาวไทย อดีตมือ 3 ของโลก ตั้งแต่เด็ก ไปจนถึงความสำเร็จสูงสุดในเชิงสอยคิวจนก้าวขึ้นไปสู่อันดับ 3 ของโลก เอาทุกแง่มุมไปทำละครเผยแพร่ทางทีวี  ส่วนเจ้าตัวขอตัดสินใจอีกครั้ง หลังจบการแข่งขันสนุกเกอร์ ดิวิชั่น 1 ที่เมืองปากน้ำโพ

หลังจากที่ "ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" รัชพล ภู่โอบอ้อม อดีตนักแทงมือ 3 ของโลกขวัญใจชาวไทย เดินทางกลับมาพักผ่อนที่เมืองไทย และฝึกซ้อมเพื่อเตรียมตัวลุยศึกสอยคิวชิงแชมป์โลก หรือ "เอ็มบาสซี่เวิลด์" รายการสุดท้ายประจำฤดูกาล 2011-2012 ระหว่างวันที่ 21 เมษายนถึงวันที่ 7 พฤษภาคมนี้ ที่ประเทศอังกฤษ


โดยล่าสุด ต๋อง ได้เปิดเผยว่า ตอนนี้ตนได้ร่วมฝึกซ้อมที่ศูนย์ฝึกสนุกเกอร์ ภายในการกีฬาแห่งประเทศไทย อยู่กับ "ต่าย พิจิตร" ชูชาติ ไตยรัตนประดิษฐ์ ร่วมกับนักสนุกเกอร์ดาวรุ่งที่อยู่ในศูนย์ ซึ่งตนต้องซ้อมหนักเพื่อลุ้นทำอันดับโลกให้ติด 64 คนแรกให้ได้เพื่อจะได้เล่นอาชีพต่อในปีหน้า


โดยตนได้เป็นตัวยืนลงแข่งขันในรอบที่ 2 ช่วงวันที่ 6-12 เมษายนนี้ รอพบกับคู่ชนะระหว่าง หลี่ หยาน มือ 70 ของโลกชาวจีน และ พอล เดวิสัน มือ 82 ของโลกจากอังกฤษ ซึ่งหากผ่านรอบนี้ได้โอกาสที่จะได้เล่นต่อฤดูกาลหน้ามีสูง


แต่ช่วงสัปดาห์หน้าตนเตรียมลงแข่งขันสนุกเกอร์ ดิวิชั่น 1 รายการที่ 3 ที่ จ.นครสวรรค์ ในรอบไวลด์การ์ด ซึ่งถือเป็นการอุ่นเครื่องก่อนไปชิงแชมป์โลก เพราะรายการนี้จัดว่ามีนักสนุกเกอร์ฝีมือชั้นแนวหน้าผ่านเข้าไปเล่นหลายคน รวมทั้งไนเจล บอนด์ แชมป์เก่าปีที่แล้วมาร่วมแข่งขันด้วย ซึ่งตนจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด 


"ต๋อง" ยังกล่าวต่อว่า เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ตนได้รับทราบข่าวจาก ต่าย พิจิตร ว่ามีผู้จัดรายการละครดังของ บ.กันตนา ซึ่งมีความสนใจเกี่ยวกับประวัติความเป็นมาของตัวเองในกีฬาสนุกเกอร์ตั้งแต่อายุแค่ 10 กว่าปี นำประวัติส่วนตัวของตนเกี่ยวกับชีวิตที่โลดแล่นบนถนนสอยคิวอาชีพโลก สร้างความสำเร็จจนก้าวไปสู่มืออันดับ 3 ของโลก


แถมยังได้รับเป็น ฑูตกีฬาคนแรกของเมืองไทย รวมไปถึงชีวิตความเป็นอยู่ต่างๆ ในประเทศอังกฤษ มาถ่ายทอดเป็นละครทางโทรทัศน์  ซึ่งตนมีโอกาสได้คุยในรายละเอียดเบื้องต้นพอสมควร


 "จากการคุยกับ ต่าย พิจิตร ถือว่าน่าสนใจ หากรูปแบบต่างๆ รวมไปถึงการสร้างแรงบันดาลใจอย่างไรให้กับตัวเอง ซึ่งตนยังไม่ตอบตกลงไป เพราะ ต่าย ได้แนะนำมาว่า การจะเปิดชีวิตส่วนตัวของผม จะต้องคุยลายละเอียดให้มาก ต้องการให้ตนเปิดเผยชีวิตแค่ไหน 50 หรือ 70 เปอร์เซ็น หรือจะให้เปิดทั้งหมด ตั้งแต่ชีวิตที่ตกต่ำ ไปจนถึงจุดสูงสุด


ซึ่งทุกอย่างต้องคุยกันอีกที มีข้อเสนอน่าสนใจแค่ไหนถ้าจะเปิดหมด เพราะชีวิตผมถ้าเปิดออกมาแล้วถือว่ามีหลายมุมที่น่าสนใจในสังคมเมืองไทย และที่อังกฤษมีอะไรที่เจ็บปวด และสมหวังมากมาย แต่ผมต้องปรึกษาผู้ใหญ่ด้วย


โดยผมได้ตอบเขากลับไปว่า ขอไปแข่งขันสนุกเกอร์ ที่นครสวรรค์ก่อน แล้วมาคุยรายละเอียดกันอีกครั้งหลังจบการแข่งขัน โดยก่อนหน้านี้มีแห่งติดต่อมา ทั้งทำพ็อกเกตบุ๊ก และนำเรื่องราวของผมไปถ่ายทอด แต่ช่วงนั้นผมต้องอยู่ที่อังกฤษ เลยไม่มีเวลาได้คุยรายละเอียด" ต๋องกล่าว
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น