Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวสนุกเกอร์ สตีฟปลื้ม! เกร็กหวังเดินตามรอยเท้าพ่อ 12bet 09/03/2555

วันศุกร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


เกร็ก ลูกชายของอดีตมือหนึ่งของโลก สตีฟ เดวิส หวังใจจะเจริญรอยตามพ่อเป็นยอดนักสนุกเกอร์ หลังจากจบการศึกษาที่ "คิว สคูล" อคาเดมี่ สนุกเกอร์ชื่อดัง ในเมืองเชฟฟิดล์


เคร็กในวัย 20 ปี เพิ่งสำเร็จศาสตร์แทงหัวคิวจากคิว อคาเดมี่ ในเมืองเชฟฟิดล์ ซึ่งอยู่ห่างกันไม่กี่ไมล์กับครูซิเบิลเทียเตอร์ สถานที่ซึ่งจัดแข่ง รายการชิงแชมป์สนุกเกอร์โลก ที่ซึ่งสตีฟ เดวิส พ่อของเขาเป็นแขมป์มาแล้วหกสมัยด้วยกัน 









โดยแต้มเบรคสูงสุดที่เขาทำได้ในการลงแข่งคือ 114 ทำให้เคร็กหวังจะเข้าสู่วงการสอยคิวอาชีพอย่างจริงจัง 


"ผมจบมหาลัยเต็มตัวแล้ว ผมเคยพูดถึงเรื่องอนาคตกับพ่อ ผมเห็นพ้องว่าผมจะเล่นสนุกเกอร์อย่างจริงจัง" เกร็กกล่าว 


"แต่ก่อนผมเล่นมันเหมือนเป็นงานอดิเรก แต่ผมจะเริ่มจริงจังกับมันแล้วล่ะ "


อนึ่ง อคาเดมี่ "คิว สคูล" เป็นเหมือนใบเบิกทางไปสู่การเล่นอาชีพ โดย 12 คนที่ผ่านไปได้จะได้รับทัวร์การ์ดในการเล่น 2 ปี
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น