Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ต๋องบินด่วนกลับอังกฤษบู๊คิวไห้หนานโอเพ่น

วันศุกร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2555

Share this history on :
        "ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" รัชพล ภู่โอบอ้อม จอมคิวขวัญใจชาวไทย หลังกลับมาเปิดตัว ไม้คิว "เจมส์ วัฒนา" เมื่อปลายปีที่แล้ว ล่าสุด มีคิวลัดฟ้ากลับเมืองผู้ดีด่วน วันที่ 9 ม.ค. นี้ เพื่อร่วมดวลคิวอาชีพโลก รายการใหญ่อีก 5 รายการในฤดูกาลนี้ เริ่มจาก ไห้หนาน เวิลด์ โอเพ่น และปิดท้ายศึกสนุกเกอร์ชิงแชมป์โลก


        "ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" รัชพล ภู่โอบอ้อม นักสนุกเกอร์ขวัญใจชาวไทย มือวางอันดับ 58 ของโลก ออกมาเปิดเผยว่า หลังจากที่ตนเดินทางกลับมาจาก อังกฤษ เพื่อมาเปิดตัว ไม้คิว "เจมส์ วัฒนา" เมื่อปลายปีที่แล้ว ซึ่งผลการตอบรับออกมาดีมาก โดยเฉพาะรุ่น "จาวา" ที่เป็นไม้คิวรุ่นที่ก๊อปปี้มาจากของที่ตนใช้แข่งขันทุกวันนี้ ทำออกมาเพียง 42 อันเท่ากับอายุของตนเท่านั้น ตอนนี้สามารถจำหน่ายไปกว่า 20 อันแล้ว

        ซึ่งต้องขอขอบคุณชาวสนุกเกอร์ทุกคนที่ให้ความสนใจกับ คิว เจมส์ วัฒนา โดยตนจะทำการเปิดตัวเว็บไซต์ www.jameswattanacues.com ในวันเกิดของตนในวันที่ 17 ม.ค.นี้

        "โดย หลังจากที่มาดูแลธุรกิจใหม่ของผมเรียบร้อย ตอนนี้ผมต้องเดินทางไปอังกฤษเพื่อแข่งขันสนุกเกอร์อาชีพต่อ โดยในวันที่ 9 ม.ค.55 ต้องบินกลับทันทีเพื่อร่วมการแข่งขันสนุกเกอร์อาชีพโลก รายการใหญ่อีก 5 รายการในฤดูกาลนี้ ซึ่งเริ่มจาก ไห้หนาน เวิลด์ โอเพ่น ระหว่างวันที่ 11-14 ม.ค.55 รอบคัดเลือก ที่เมืองเชฟฟิลด์ ต่อด้วยรายการ เยอรมันมาสเตอร์, เวลส์ โอเพ่น, ไชน่า โอเพ่น และปิดท้ายศึกสนุกเกอร์ชิงแชมป์โลก

        โดยตอนนี้อันดับผมอยู่ ที่ 58 ของโลก ซึ่งมีโอกาสจะเลื่อนขึ้นอีก 1-2 อันดับ จากคะแนนสะสมที่เพิ่มขึ้นจากรายการ เยอรมัน โอเพ่น อีก 1,400 คะแนน อย่างต่ำ เพราะผมเข้ารอบ 32 คนสุดท้าย โดยการกลับไปครั้งนี้ผมคงต้องทำผลงานให้ดีในทุกรายการ คืออย่างน้อยต้องไม่ตกรอบแรก เพื่อลุ้นติด 64 คนแรกของโลกให้ได้ และเชื่อว่าผลงานฤดูกาลนี้น่าจะดีกว่า 2 ปีที่ผ่านมา" ต๋อง กล่าว    



สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH12100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B1233 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น