Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ต๋องรอเล่นรอบ2ลุ้นดวลแจ๊คคิวเวลช์โอเพ่น #12bet

วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2555

Share this history on :









"ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" จอมคิวขวัญใจชาวไทย มืออันดับ 58 ของโลก รอลูบปากนอนรอเล่นในรอบ 2 ศึกสนุกเกอร์โลกรายการ "เวลช์ โอเพ่น" มีโอกาสได้เจอกับ ''แจ๊ค สระบุรี'' เดชาวัต พุ่มแจ้ง แชมป์สนุกเกอร์สมัครเล่นโลก 2010 ที่ผ่านไปเล่นอาชีพโลกในฤดูกาลหน้า อย่างแน่นอนแล้ว ถ้า แจ๊ค ผ่านรอบแรกปราบ อดัม ดัฟฟี่ ดาวรุ่งวัย 22 ปี มือ 74 ชาวอังกฤษ มีโอกาสจูงมือ ต๋อง ไปลุยเวทีอาชีพต่อฤดูกาลหน้า




        การแข่งขันสนุกเกอร์สะสมคะแนนโลก "เวลช์ โอเพ่น" ซึ่งถือเป็นรายการสะสมคะแนนรายการที่ 5 ประจำฤดูกาลนี้ ที่จะทำการคัดเลือกระหว่างวันที่ 8-11 กุมภาพันธ์นี้ ที่เวิลด์ สนุกเกอร์ อะคาเดมี่ เมืองเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ เพื่อหานักกีฬาเข้าไปลุยรอบสุดท้าย ที่นิวพอร์ต เซนเตอร์ ที่นิวพอร์ต ประเทศเวลส์ ในวันที่ 13-19 กุมภาพันธ์ 





        ล่าสุด ได้ทำการจับสลากออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปรากฏว่า นักสอยคิวไทยมีโอกาสโคจรมาเจอกันเอง โดยอยู่ในสายล่างเหมือนกันอีกด้วย ซึ่งในรอบแรก "แจ๊ค สระบุรี" เดชาวัต พุ่มแจ้ง แชมป์สนุกเกอร์สมัครเล่นโลก 2010 ที่ผ่านไปเล่นอาชีพโลกในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอนแล้ว จากการทำคะแนนสะสมรายการ พีทีซี ทั้ง 12 สนาม ได้อันดับ 7 จากโควตา 8 อันดับแรก





        ซึ่งในรอบแรกต้องเจอกับ อดัม ดัฟฟี่ ดาวรุ่งวัย 22 ปื มือ 74 ของโลกชาวอังกฤษ ถ้าผ่านไปได้ต้องโคจรมาเจอกับ "ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" รัชพล ภู่โอบอ้อม นักสนุกเกอร์ขวัญใจชาวไทย อันดับ 58 ของโลก ที่ต้องลุ้นทำอันดับให้อยู่ 1 ใน 64 คนของโลกให้ได้ ซึ่งถ้า แจ๊ค ผ่านไปได้ จะเป็นผลดีต่อนักสนุกเกอร์ไทยที่จะจูงมือกันไปเล่นฤดูกาลหน้าด้วยกัน





        ขณะที่ "กร นครปฐม" ภาสกร สุวรรณวัฒน์ แชมป์เอเชีย ปี 2011 ที่ขึ้นไปยึดอันดับที่ 71 อย่างเหนียวแน่น แต่ผ่านไปเล่นในฤดูกาลหน้าแน่นอนแล้ว จากการทำอันดับ 4 ในรายการ พีทีซี ทั้ง 12 รายการ จะเจอกับ แซม แบร์ด มือดาวรุ่งอันดับ 83 ของโลกชาวอังกฤษ วัย 23 ปี ในรอบแรก หากผ่านไปได้จะเข้าไปเจอกับ หลี่ หยาง จากจีน นอกจากนี้ยังมี "เจ้านกกระยาง" ไนเจล บอนด์ อดีตรองแชมป์โลก และ โดมินิค เดล อยู่ร่วมสายนี้อีกด้วย






Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น