Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

หนูดาวดึงส์ประกาศแขวนคิวทีมชาติแล้ว

วันจันทร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2555

Share this history on :
        "หนู ดาวดึงส์" จอมคิวดีกรีแชมป์สนุกเกอร์สมัครเล่นโลก ปี 34 ประกาศอำลาทีมชาติ เปิดทางให้รุ่นน้องได้ขึ้นมาทดแทน ชี้รับใช้ชาติมายาวนานกว่า 20 ปี คว้าความสำเร็จมาพอสมควร ถึงเวลาขอเอาดีเกมสอยคิวดิวิชั่น 1 อย่างเดียว และทำธุรกิจโต๊ะสนุกเกอร์อย่างจริงจัง โดยทุ่มทุนเกือบ 1 ล้านบาทเปิดโต๊ะสนุกเกอร์ "ดาวดึงส์" ประชาอุทิศ ซอย 5 ย่านห้วยขวาง

        "หนู ดาวดึงส์" นพดล นภจร นักสนุกเกอร์ชื่อดัง ดีกรีแชมป์สมัครเล่นโลก ปี 2534 และแชมป์เอเชีย ปี 42 ออกมาเปิดเผยว่า ตั้งแต่จบการแข่งขันสนุกเกอร์ดิวิชั่น 1 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ตนทำผลงานไม่ค่อยดีเท่าที่ควร ทำได้แค่อันดับ 4 ของประเทศไทย เนื่องจากมีการฝึกซ้อมที่น้อย เพราะทำธุรกิจโต๊ะสนุกเกอร์ "มิกกี้เมาท์" แต่ตนคิดว่าเริ่มต้นฤดูกาลใหม่จะพยายามคว้าแชมป์ดิวิชั่น 1 มาให้ได้ อย่างน้อย 1 รายการถือว่าประสบความสำเร็จ

        สำหรับการเล่น สนุกเกอร์ทีมชาติ ตนรับใช้มากว่า 20 ปีแล้ว คว้าความสำเร็จมาพอสมควร มันเป็นความภาคภูมิใจที่ได้รับชาติ แต่ตอนนี้คงถึงจุดอิ่มตัวของตนเองแล้ว และคิดว่าจะเลิกเล่นสนุกเกอร์ทีมชาติไทยทันที เพราะตนคงไม่มีเวลาเก็บตัวโดยใช้เวลานานหลายเดือน

        เนื่อง จากตอนนี้มีธุรกิจโต๊ะสนุ้กที่ต้องดูแลทำให้ไม่มีเวลาฝึกซ้อมระยะเวลานานๆ แต่ถ้าเป็นการแข่งขันแบบ มาสเตอร์ (ซีเนียร์) เป็นทัวร์นาเมนต์เดียวจบพร้อมที่จะรับใช้ทีมชาติ และที่สำคัญอยากเปิดโอกาสให้นักสนุกเกอร์รุ่นน้องได้แสดงความสามารถอย่าง เต็มที่ ซึ่งเดี๋ยวนี้มีนักกีฬาที่เก่งๆ หลายคน ทั้ง "เอฟ นครนายก" เทพไชยา อุ่นหนู, "หมู ปากน้ำ" นพพล แสงคำ หรือ "แมน นครปฐม" ธนวัฒน์ ถิรพงศ์ไพบูลย์ ล้วนแล้วแต่เป็นอนาคตของวงการสอยคิวไทย

        "ตอน นี้ผมคงหันมาทำงาน โต๊ะสนุกเกอร์ของตัวเองได้อย่างเต็มตัว ซึ่งเมื่อวันที่ 28 ธ.ค.ที่ผ่านมา ผมเพิ่งเปิดกิจการโต๊ะสนุกเกอร์ใหม่ ชื่อ "ดาวดึงส์" ตั้งอยู่ที่ ประชาอุทิศ ซอย 5 ย่านห้วยขวาง ซึ่งเป็นโต๊ะสนุ้กแห่งแรกที่ผมเคยมาเปิดเมื่อ 8 ปีที่แล้ว ร่วมหุ่นกับเพื่อน แต่ถอนหุ้นไปเปิดโต๊ะใหม่

        จนล่าสุดเจ้า ของเดิมเสียชีวิต จึงมีโอกาสได้กลับมาทำกิจการที่นี่อีกครั้ง โดยใช้งบในการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงเกือบ 1 ล้านบาท ซึ่งทุกอย่างที่นี่ผมต้องปรับใหม่กว่า 80 เปอร์เซ็นต์ เพราะจะเป็นอนาคตที่ผมฝากไว้กับกีฬาที่ผมรัก" หนู ดาวดึงส์ กล่าว   


สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH12100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B1233 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น