Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ชื่นมื่นเอฟจูงมือน้องนิกซ์ลั่นระฆังวิวาห์

วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
        "เอฟ นครนายก" เทพไชยา อุ่นหนู ลั่นระฆังวิวาห์ กับ "น้องนิกซ์" เนตรอนงค์ วุฒิทรัพย์ทวีสุข เจ้าสาวจากเมืองแม่กลอง โดยมอบสินสอดทั้งเงิน, ทอง และเพชร มูลค่ารวมกว่า 1.4 ล้านบาท ท่ามกลางความยินดีจากผู้ใหญ่ในวงการสอยคิวไทย และเพื่อนนักสนุกเกอร์ทีมชาติไทย ที่แห่มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก จอมคิวหมายเลข 1 เมืองไทย ประกาศ จะรักและดูแลเจ้าสาวไปตลอดชีวิต พร้อมกับก้าวไปสู่ฝันในเส้นทางสนุกเกอร์

        หลังจากที่ "เอฟ นครนายก" เทพไชยา อุ่นหนู นักสนุกเกอร์หมายเลข 1 เมืองไทย ดีกรีแชมป์สมัครเล่นโลก ปี 51 และเหรียญทองซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ได้ประกาศสละโสด ลั่นระฆังวิวาห์ กับ "น้องนิกซ์" เนตรอนงค์ วุฒิทรัพย์ทวีสุข สาวสวยจากแม่กลอง ในช่วงปลายปี

        ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมา ที่ภัตตาคาร ฮวด หูฉลาม ต.แม่กลอง อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม มีงานหมั้น และพิธีมงคลสมรส ระหว่าง เทพไชยา กับ เนตรอนงค์ โดยในช่วงเช้ามี นายชูชาติ ไตยรัตนปรดิษฐ์ และ นางอนุรัชนี กาญจนมาศ เป็นเถ้าแก่ฝ่ายเจ้าบ่าว ขณะที่เถ้าแก่ฝ่ายเจ้าสาวมี นายปรีชา พัฒนจารีต และ นางศิริรัตน์ พัฒนจารีต ซึ่งพิธีในช่วงเช้าเป็นงานแห่ขันหมากแบบจีน

        โดยสินสอดในการขอเจ้าสาวมีมูลค่ารวมเกือบ 1.4 แสนบาท แบ่งเป็น เงินจำนวน 808,880 บาท, ทองคำหนัก 10 บาท มูลค่าประมาณ 230,000 บาท และเครื่องเพชร ทั้งสร้อยคอ, ต่างหู, แหวนเพชร 2 วง มูลค่าประมาณ 280,000 บาท ซึ่งภายในงานมีแขกมาร่วมงานจำนวนมาก

        ขณะที่ช่วงค่ำมีงานเลี้ยงพิธีมงคลสมรส ที่โรงแรม อเล็กซานเตอร์ ชั้น 18 ห้องสกายบอลลูม โดยมีผู้ใหญ่ในวงการสอยคิวมาร่วมงานหลายคน โดยมี สินธุ พูนศิริวงศ์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย มาเป็นประธานในงาน พร้อมด้วย "เฮียฮง" สุนทร จารุมนต์ ผู้จัดการสอยคิวทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 26

        "คิวทอง" ศักดา รัตนสุบรรณ ที่ปรึกษาสมาคมฯ, สถาพร บุญนาจเสวี ผู้จัดการโครงการกีฬาสนุกเกอร์ พร้อมทีมงาน บริษัทไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน)  ฯลฯ รวมทั้งเพื่อนนักกีฬาทีมชาติไทยทุกคน และผู้ใหญ่ฝ่ายเจ้าสาวที่มาจาก จ.สมุทรสงคราม โดยมี นายอสุชาติ-นางนิลเนตร วุฒิทรัพย์ทวีสุข พร้อมเครือญาติมาร่วมงาน โดยบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคัก

        "บิ๊กสิน" นายกสมาคมสอยคิวไทย ประธานในงานกล่าวแสดงความยินดีให้กับ เจ้าบ่าว และเจ้าสาว โดยเปิดเผยว่า "ต้องขอแสดงความยินกับ เอฟ ที่จะมีความสุขกับชีวิตคู่ ซึ่งที่ผ่านมา เอฟ เป็นนักกีฬาที่สร้างผลงานให้กับประเทศไทยมากมาย ผมเคยบอกว่า เขาจะเป็น ต๋อง 2 แต่ เขาไม่อยากให้เรียกว่า ต๋อง 2 อยากเป็น เอฟ ที่ก้าวสู่ความสำเร็จตามพี่ ต๋อง และผมก็เชื่อว่า เอฟ มีโอกาสประสบความสำเร็จในเส้นทางสนุกเกอร์

        ผมคิดว่าการแต่งงานของ เอฟ จะทำให้เขามีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น เล่นสนุกเกอร์อย่างสุขุมยิ่งขึ้น และจะก้าวไปสู่ฝันต่อไป

        ด้าน "เอฟ นครนายก" กล่าวว่า "ผมต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่มาร่วมงานมงคลสมรสครั้งนี้ และพี่-น้อง เพื่อนๆ นักกีฬาทุกคน ขอขอบคุณ คุณประภาศรี ที่แนะนำให้ผมรู้จักกับ นิกซ์ จนทำให้มีวันนี้ ผมชอบผู้หญิงที่ลุยๆ ชอบเล่นกีฬา และได้สัมผัสกับ นิกซ์ ก็รู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้ใช่เลย จากนี้ไปผมจะดูแลผู้หญิงคนนี้ไปตลอดชีวิต และจะสร้างครอบครัวให้อบอุ่น มีพร้อมทุกอย่าง ส่วนกีฬาสนุกเกอร์ ผมจะก้าวไปสู่ฝันให้ได้"    

        ส่วน "นิกซ์" กล่าวว่าขอบคุณ อันดับแรก พ่อและแม่ ที่ให้กำเนิด มีความรักมาตลอดจนถึงทุกวันนี้ และขอบคุณ เอฟ ที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี และขอบคุณ เอฟ ที่รักและห่วงใหญ่ นิกซ์ เป็นอย่างดี ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคุณ ที่มาร่วมงานวันนี้ ส่วนตัวแล้วไม่ชอบกีฬาสนุกเกอร์ จนได้รู้จัก เอฟ ถึงหันมาเชียร์กีฬาชนิดนี้ตลอด ซึ่ง เอฟ เป็นคนที่มุมานะ ตั้งใจ ทำอะไรทำจริงจนประสบความสำเร็จ มีความรับผิดชอบอย่างสูง เชื่อว่า เอฟ ดูแล นิกซ์ ได้ไปตลอดชีวิต 


สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น