Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ช็อก!!วงการสอยคิวกอล์ฟนีโอหัวใจวายตาย

วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Share this history on :
        ช็อกวงการสอยคิว!! "กอล์ฟ นีโอ" สกรี เชี่ยวสมุทร อดีตจอมคิวดิวิชั่น 1 ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ เมื่อกลางดึกวันที่ 8 พ.ย.ที่ผ่านมา ด้วยอาการหัวใจวายเฉียบพลัน โดยตั้งบำเพ็ญกุศลอยู่ที่วัดบึงทองหลาง เขตลาดพร้าว ทำพิธีสวดอภิธรรมศพ 3 คืน และฌาปณกิจในวันที่ 12 พ.ย.นี้
         เกิดเหตุเศร้าในวงการสนุกเกอร์ไทย เมื่อกลางดึกวันที่ 8 พ.ย.ที่ผ่านมา "กอล์ฟ นีโอ" สกรี เชี่ยวสมุทร อดีตนักสนุกเกอร์ดิวิชั่น 1 ที่กำลังทำอันดับจากการแข่งขันสนุกเกอร์ดิวิชั่น 2 เพื่อก้าวสู่ลีกสูงสุดอีกครั้งได้เสียชีวิตลงที่บ้าน ด้วยอาการหัวใจวายเฉียบพลัน
        โดยพี่ชายของ "กอล์ฟ นีโอ" ได้เปิดเผยถึงน้องชายที่เสียชีวิตว่า กอล์ฟ ไม่เคยเป็นโรคร้ายอะไร แต่ช่วง 2-3 วันนี้ มีอาการเครียดก่อนจะมาเสียชีวิต โดยศพตั้งบำเพ็ญกุศลอยู่ที่วัดบึงทองหลาง เขตลาดพร้าว ซึ่งจะทำพิธีสวดอภิธรรมศพ 3 คืน โดยจะมีพิธีเผาศพในวันเสาร์ที่ 12 พ.ย.นี้
        ด้านนายสถาพร บุญนาจเสวี ผู้จัดการโครงการกีฬาสนุกเกอร์ บริษัทไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวว่า ตอนแรกที่ตนได้ยินข่าวว่า กอล์ฟ นีโอ เสียชีวิต ก็รู้สึกตกใจ เพราะเขาเพิ่งลงแข่งขัน สนุกเกอร์ 6 แดง แสงโสม โอเพ่น รอบสุดท้าย ที่เดอะมอลล์ บางกะปิ เมื่อช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ในฐานะรองแชมป์สนามที่ 10 จ.ศรีสะเกษ
        โดย กอล์ฟ แข่งขันรอบสุดท้ายตกรอบแรก ส่วนตัวแล้วรู้จักกับ กอล์ฟ ในช่วงจัดการแข่งขันรายการของ แสงโสม กอล์ฟ ลงแข่งขัน 2 สนาม ได้มีโอกาสคุยกัน รู้สึกว่าเขาเป็นคนนิสัยดี ยิ้มแย้มเก่ง ไม่น่าจะมาเสียชีวิตด้วยวัยเพียงไม่เท่าไหร่ และต้องขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของผู้เสียชีวิตด้วย

สมัครสมาชิก 12BET วันนี้!!พร้อมรับโบนัสมากมาย!!
รหัสรับโบนัส 12TH11100 ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท!
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น