Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ต๋อง,แจ๊ค,กรเจองานเบาศึกสอยคิวโลก

วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
        3นักสอยคิวทีมไทยเจองานเบาเมื่อ "ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" ต้องรอพบผู้ชนะจากรอบคัดเลือก และอยู่สายเดี่ยวกับ "กร นครปฐม" ภาสกร สุวรรณวัฒน์ มือคิวรุ่นน้อง ส่วน "แจ๊ค สระบุรี" เดชาวัต พุ่มแจ้ง อยู่ในกลุ่ม 4 สายบน โดยจะดวลกับ หลิว ฉวง มือคิวดาวรุ่งจากจีน        การแข่งขันสนุกเกอร์รายการสะสมคะแนนโลก รายการพิเศษที่แยกมาจากรายการหลัก ภายใต้ชื่อการแข่งขันว่า เพลย์เยอร์ส ทัวร์ แชมเปี้ยนชิพ  2011/2012 หรือ พีทีซี เดินทางมาถึงรายการที่ 9 ซึ่งจะทำการดวลคิวระหว่างวันที่ 10-13 พฤศจิกายนนี้ ที่ล็อตโต้ อารีน่า เมืองอันท์เวิร์ป ประเทศเบลเยียม โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็นรอบคัดเลือก 2 รอบ
        เพื่อเข้าสู่รอบสุดท้ายที่จะแบ่งเป็นกลุ่มทั้งหมด 8 กลุ่มแข่งแบบน็อกเอาต์เพื่อหาแชมป์ของกลุ่มนั้นไปแข่งรอบ 8 คนสุดท้ายต่อไป
        ล่าสุดได้ทำการจับสลากแบ่งสายออกมาแล้ว ปรากฏว่า "ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" รัชพล ภู่โอบอ้อม อดีตมือ 3 ของโลกขวัญใจชาวไทย ที่ปัจจุบันอยู่ในอันดับที่ 58 อยู่ในกลุ่ม เอ รอพบผู้ชนะจากรอบคัดเลือก แต่ต้องอยู่ในกลุ่มเดียวกับ "กร นครปฐม" ภาสกร สุวรรณวัฒน์ นักแทงรุ่นน้องเจ้าของแชมป์เอเชีย
        ที่รอเจอกับมือคัดเลือกเช่นกัน โดยในกลุ่มนี้หากต๋องผ่านได้ 3 ด่านมีโอกาสดวลกับ "เดอะ ร็อคเกตส์" รอนนี่ โอซุลลิแวน อดีตมือ 1 โลกชาวอังกฤษ ที่อยู่สายบนร่วมกัน ส่วน กร หากผ่านไปได้ 3 รอบก็มีโอกาสจะดวลกับ "มัจจุราชผมทอง" สตีเฟ่น เฮนดรี้ เจ้าของแชมป์โลกสูงสุด 7 สมัย
        ที่เป็นตัวยืนอยู่ในสายล่าง ส่วน "แจ๊ค สระบุรี" เดชาวัต พุ่มแจ้ง แชมป์สนุกเกอร์สมัครเล่นโลก อยู่ในกลุ่ม 4 สายบน โดยจะดวลคิวกับ หลิว ฉวง นักแทงดาวรุ่งจากจีน หากผ่านไปได้ แจ๊ค จะต้องเจอกับผู้ชนะระหว่าง แอนดรูว์ ฮิกกินสัน หรือ แคสเปอร์ ฟิลิเพี๊ยค แชมป์ยุโรปจากโปแลนด์

สมัครสมาชิก 12BET วันนี้!!พร้อมรับโบนัสมากมาย!!
รหัสรับโบนัส 12TH11100 ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท!
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น