Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

เอฟนครนายกประกาศวิวาห์แฟนสาวธ.ค.นี้

วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :



        ประกาศแต่งสายฟ้าแลบ "เอฟ นครนายก" เทพไชยา อุ่นหนู จอมคิวแชมป์โลก ปี 51 และทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 26 เตรียมสละโสดหลังจบ ซีเกมส์ และศึกสนุกเกอร์ชิงแชมป์โลกปีนี้ ช่วงเดือนธันวาคมปีนี้ เตรียมขนขันหมากไปสู่ขอ "น้องนิก" เนตรอนงค์ วุฒิทรัพย์ทวีสุข สาวแม่กลอง ที่คบหาดูใจกันมาเกือบ 1 ปี สินสอดเกือบ 1 ล้านบาท พร้อมทองคำหนัก 10 บาท


        "เอฟ นครนายก" เทพไชยา อุ่นหนู นักสนุกเกอร์ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ดีกรีแชมป์สนุกเกอร์สมัครเล่นโลก ปี 51 และแชมป์ประเทศไทยคนล่าสุด ได้ออกมาสร้างความฮือฮา ด้วยการประกาศสละโสดอย่างสายฟ้าแลบ เตรียมนำขันหมากไปสู่ขอ "น้องนิก" เนตรอนงค์ วุฒิทรัพย์ทวีสุข สาวสวยแม่กลอง จ.สมุทรสงคราม

        หลังนำพ่อ-แม่ไปทาบทามว่าที่ เจ้าสาวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจอมคิวหมายเลข 1 ประเทศไทย เปิดใจว่า ตนได้รู้จักกับ นิก มาเกือบ 1 ปี ซึ่งเขาเป็นเพื่อนของเพื่อนตน หลังจากได้คบหาดูใจกันมาแล้ว รู้สึกว่าเขาเป็นตัวของตัวเอง เป็นคนสวยที่ลุยๆ ดี คุยเก่งเปิดเผยอยู่แล้วทำให้ตนมีความสุข ตนจึงตัดสินใจว่า ถ้าเราพบคนที่ใช่ก็ควรจะแต่งเลย

        "หลังจาก ที่ครอบครัวผม ไปคุยกับพ่อ-แม่ ของ นิก ท่านบอกว่าถ้ารักกันจริงไม่มีปัญหา ให้ไปหาฤกษ์แต่งงานมา รวมทั้งสถานที่จัดงาน ส่วนเรื่องสินสอด ให้ไปคิดมาว่าเห็นสมควรยังไง ผมคิดว่า หลังจากจบการแข่งขันซีเกมส์ ที่อินโดนีเซีย รวมทั้งเสร็จการแข่งขันสนุกเกอร์สมัครเล่นชิงแชมป์โลก ที่ อินเดีย น่าจะช่วงเดือนธันวาคม ปีนี้

        คงจะจัดงานแต่งทันที โดยสินสอดก็น่าจะอยู่ที่ เงิน 800,000 บาท ทองคำหนัก 10 บาท ทางครอบครัวของ นิก เขาบอกว่าไม่คิดจะเรียกสินสอดแต่อย่างใด ให้จัดมาตามความเหมาะสม ผมรู้สึกดีใจพอสมควรที่จะมีครอบครัว ต่อจากนี้เราต้องเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ทำอะไรต้องคิดถึงครอบครัวก่อน" เอฟ กล่าว

        นักสนุกเกอร์ดีกรีแชมป์สมัครเล่นโลก กล่าวถึงความพร้อมก่อนไปแข่งขันซีเกมส์ว่า "ตอนนี้ผมซ้อมหนักวันละประมาณ 8 ชั่วโมง ซึ่งการฝึกซ้อมเป็นที่น่าพอใจ ทำให้เชื่อมั่นว่าในซีเกมส์ ครั้งนี้ ผมลงแข่งขันสนุกเกอร์เดี่ยว จะต้องผ่านเข้าสู่รอบชิงฯ

        โดย ส่วนตัวผมตั้งเป้าจะคว้าเหรียญทองเท่านั้น เพราะซ้อมดี กำลังใจดี ไม่มีอะไรต้องคิดมาก ถ้าผมคว้าเหรียญทองได้ น่าจะมีเงินอัดฉีดจากทางรัฐบาล ให้ 2 แสนบาท และ "เฮียฮง" สุนทร จารุมนต์ ผู้จัดการทีม ให้อีก 2 แสนบาท มาช่วยในงานแต่งงานครั้งนี้ได้อย่างมาก



สมัครสมาชิก 12BET วันนี้!!พร้อมรับโบนัสมากมาย!!
รหัสรับโบนัส 12TH11100 ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท!
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น